Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

     TRỊ BỆNH NẤM TỔ ĐỈA BẰNG CÁC LOẠI THẢO DƯỢC

Bệnh nấm tổ đỉa là một thể đặc biệt của bệnh chàm, thường bị ở các vùng lòng bàn tay, bàn chân và rìa các ngón. Bệnh rất dễ lây lan ra các vùng bên cạnh và có xu hướng lan rộng nếu không được chăm sóc kĩ càng. Đây là một dạng bệnh gần giống với bệnh eczeme, và chỉ phân biệt được thông qua các vị trí nhiễm bệnh.

Nguyên nhân gây bệnh nấm tổ đỉa rất đa dạng. Nó có thể do bệnh nhân có cơ địa dị ứng hoặc bệnh nhân bị nhiễm khuẩn  hay có chứng đổ mồ hôi tay chân liên tục. Tùy theo nguyên nhân gây bệnh nấm tổ đỉa mà bác sỹ sẽ chỉ định thuốc điều trị bệnh. Việc trị bệnh nấm tổ đỉa cũng gặp nhiều khó khăn vì bệnh này rất hay tái phát. Bệnh nấm tổ đỉa có thể điều trị bằng các loại thảo dược rất hiệu quả.
Bệnh nấm tổ đỉa ở lòng bàn chân và lan rộng ra xung quanh


TRỊ BỆNH NẤM TỔ ĐỈA BẰNG CÁC LOẠI THẢO DƯỢC

Đặc điểm của bệnh nấm tổ đỉa

Triệu chứng chính là mụn nước màu trắng trong, kích thước nhỏ khoảng 1mm, nằm sâu, chắc, khó vỡ, thường tập trung thành từng chùm hơi gồ trên mặt da. Đôi khi nhiều mụn nước kết tụ thành bóng nước lớn, chủ yếu là gặp ở lòng bàn tay và các rìa ngón tay hoặc là chỉ gặp một trong hai chỗ đã nói trên, còn ở lòng bàn chân và rìa ngón chân thì ít gặp hơn. Tổn thương thường đối xứng và bệnh thường không bao giờ vượt quá cổ tay, cổ chân. Bệnh thường xảy ra từng đợt, trước khi nổi mụn nước thường có cảm giác ngứa, rát, một số trường hợp kèm tăng tiết mồ hôi. Mụn nước của bệnh nấm tổ đỉa thường có xu hướng khô ít khi tự vỡ, rồi để lại một điểm dày sừng màu vàng đục, tróc da. Khi bị nhiễm khuẩn thì mụn nước hoặc bóng nước sẽ đục, sưng kèm theo sưng hạch ở vùng kế cận và người bệnh nóng sốt.

Bệnh nấm tổ đỉa được các thầy thuốc ngoài da coi như một loại chàm (eczema). Nhưng khác eczema, nấm tổ đỉa chỉ nổi ở lòng bàn tay, lòng bàn chân và rìa ngón tay chân, còn eczema thì có thể gặp ở bất cứ vị trí nào trên da. Mặt khác, mụn nước nấm tổ đỉa thường to, sâu, chắc, khó vỡ hơn mụn nước eczema. Cũng như eczema, nấm tổ đỉa gây ngứa nhiều,  khiến người bệnh gãi, chà xát làm vỡ mụn nước, dễ thành nhiễm khuẩn phụ, sưng tấy, nổi hạch, có khi phát sốt. Bệnh tiến triển dai dẳng, hay tái phát theo chu kỳ thành mạn tính, kéo dài nhiều tháng, nhiều năm, trở ngại nhiều cho sinh hoạt, lao động nếu không được điều trị đúng cách.
Bệnh nấm tổ đỉa cần được uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ


CÁCH THỨC MUA THUỐC: 
  • Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
  • Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
  • Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
  • Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
  • Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.

LIÊN HỆ:

  • B/s Kiệm: 0972369842 - 0947899468
  • Bác sĩ Vân: 0968088467 
  • (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com để được tư vấn ngay )
  • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng

Do số lượng khách hàng rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợiXin chân thành cảm ơn !


(*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét